Avatar's luongnn

Ghi chép của luongnn

Quy định đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo Dược sĩ cũng như mở rộng nguồn nhân lực nhằm bù đắp những thiếu hụt về nhân lực ngành Dược, năm 2017 Bộ Y tế cùng Bộ Lao động TB&XH đã có những thay đổi mới trong tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội . Nội dung tuyển sinh và đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 được quy định như sau:
[​IMG]

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược 2017

Nếu như các năm về trước chỉ những đối tượng có bằng Trung cấp Dược mới được phép liên thông lên Cao đẳng Dược thì năm 2017, Bộ cho phép các trường Cao đẳng Dược Hà Nội được tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược đối với các đối tượng đã có bằng Trung cấp thuộc nhóm ngành Sức khỏe với điều kiện thí sinh phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề, chứng chỉ này được cấp khi thí sinh tham gia khóa đào tạo 3 tháng của những cơ sở được cấp phép của Bộ. Bên cạnh đó, do đặc thù ngành nghề nên Bộ cũng yêu cầu các trường khi tuyển sinh cũng cần chú ý tới nhân phẩm, đạo đức của thí sinh.

>>>> Xem thêm : Cao đẳng Y Khoa

Quy định thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược 2017

Sau khi tiếp nhận hệ Cao đẳng từ Bộ Giáo Dục & Đào Tạo, Bộ Lao động TB&XH đã có những thay đổi mới về khung chương trình tạo Dược sĩ Cao đẳng, tuy nhiên về cơ bản thì chương trình chưa có nhiều thay đổi so với trước đây, những thay đổi này mới dừng ở mức thăm dò chứ chưa phải là một cuộc cải cách lớn.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược 2017 tại các trường uy tín như Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Theo Bộ đánh giá đây đã là thời gian học tối ưu nhất cho sinh viên bởi khối lượng kiến thức ngành Dược khá cồng kềnh nên ngoài việc thực hành phải được song hành cùng lý thuyết thì sinh viên cần có thời gian để hấp thụ, tiếp thu nguồn kiến thức này một cách vững chắc.

Sau khi hoàn thành chương trình liên thông Cao đẳng Dược, người học sẽ được cấp bằng dược sĩ Cao đẳng, bằng này tương đương với bằng Cao đẳng Dược chính quy và được đăng ký thi công chức hay liên thông Đại học Dược khi đáp ứng được các yêu cầu hiện hành.

[​IMG]
Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược 2017
Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Yên Bái
2515 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết