Avatar's luongnn

Ghi chép của luongnn

Chuyển đổi từ Sư phạm sang Dược sĩ

Trước thực trạng giáo viên ra trường xép hàng dài đi xin việc nhưng vẫn chẳng có được cho mình công việc đúng chuyên môn thì chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để trở thành Dược sĩ là sự lựa chọn không hề tệ.
[​IMG]
Có nên chuyển đổi từ ngành Sư Phạm qua Dược sĩ?
[​IMG]
Em tốt nghiệp Đại học Sư phạm Toán nhưng 3 năm rồi vẫn vất vưởng đi làm các công việc như nhân viên kinh doanh, bán hàng…, đôi lúc thì có vài người quen gửi dạy kèm thêm buổi tối các em nhỏ. Em được một số người mách nên học Dược về để có công việc ổn định hơn. Thầy cô cho em hỏi có nên học chuyển đổi ngành Dược không và ra trường có việc không ạ? (Minh Hằng – Bắc Giang)


Trả lời:

Chào Minh Hằng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Thất nghiệp đang là một thực trạng đáng buồn ở nước ta hiện nay, không chỉ ngành Sư phạm mà ngay cả những ngành nghề từng “đình đám” một thời như Ngân hàng, Kiểm toán… cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tuy nhiên, đối với ngành Y Dược, bản thân các chuyên gia cũng không thể lý giải tại sao ngành nghề tốt, ra trường có việc làm ổn định ngay mà vẫn thiếu hụt nhiều nhân lực như vậy, ước tính với tốc độ đào tạo như hiện nay thì tới năm 2030 nước ta mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu Dược sĩ cần thiết. Bởi vây nếu như chọn lựa chuyển đổi từ ngành Sư phạm sang ngành Dược là sự lựa chọn không hề tệ và thí sinh cần đáp ứng những yêu cầu sau để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:


Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:


Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Dược sĩ Văn bằng 2 theo hình thức xét tuyển và yêu cầu thí sinh phải thỏa mãn các yêu cầu sau:

  • Đối tượng tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 phải là người có quốc tịch Việt Nam, không được nằm trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đối tượng tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược phải có bằng cấp từ hệ Cao đẳng trở lên của bất cứ ngành nghề nào tại một trường bất kỳ thuộc hệ thống phổ cập giáo dục quốc gia.
  • Đối tượng theo học không khuyết tật chân tay và đủ sức khỏe theo học.
Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur​

[​IMG]

Nguồn:
2515 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết