Avatar's luongnn

Ghi chép của luongnn

Những Cao đẳng Dược Hà Nội nào xét tuyển học bạ THPT năm 2017

Đối với những thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng chỉ có lực học ở mức Trung bình thi xét tuyển học bạ THPT là một cách tối ưu để đăng ký học. Vậy tại Hà Nội những trường Cao đẳng Dược nào xét tuyển bằng học bạ THPT năm 2017?
[​IMG]


Những Trường Cao đẳng Dược nào tại Hà Nội xét học bạ THPT?

Các thí sinh muốn theo học ngành Dược tại những trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội có thể tham khảo một địa chỉ cực kỳ uy tín đó là Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là đơn vị tiên phong trong công tác đào tạo Dược sĩ Cao đẳng cho ngành Y Dược Việt Nam đã và đang được đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng, năm 2017,Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Bởi vậy, với những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia không cao, các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào trường với điều kiện tối thiểu là phải yêu cầu tốt nghiệp THPT. Khi đáp ứng được điều kiện này, nếu thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển hợp lệ theo đúng hướng dẫn của Nhà trường là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển bằng một trong ba cách:

  • Đến trực tiếp các phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017.
  • Nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh (nên lựa chọn có ưu tiên) đến địa chỉ phòng tuyển sinh của trường.
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến
Theo lời khuyên của cán bộ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, những thí sinh ở gần nên đến trực tiếp để nghe tư vấn tuyển sinh cụ thể nhất.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 thí sinh gửi về địa chỉ:

[​IMG]
Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0964.524.343 hoặc 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn: trungcapduochanoi.info
2515 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết