Avatar's onlythree

Ghi chép của onlythree

lắp bạt che nắng cho chung cư giá rẻ tại hà nội

Bạt che nắng mưa chung cư là một giải pháp hoàn hảo khi bạn muốn che nắng, che mưa, che bụi cho ban công, nhà ở và khu vực ngoài trời. Bạt gồm 4 bộ phận là vải bạt, thanh quay, trục cuốn, thanh inox.
Bạt che nắng mưa giải pháp hoàn hảo
Vải bạt được nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan. Vải bạt che nắng thường được sản xuất từ nhựa PE, độ dày 0,45 mm, chất liệu bền bỉ, chống thấm nước, chống bám bụi, an toàn với mọi người cả người già lẫn trẻ em. lựa chọn bạt che nắng cho chung cư Vải bạt được dệt kín khít, có độ dày tiêu chuẩn, ngăn cản hoàn toàn ánh nắng và tia tử ngoại, đảm bảo cản nhà bạn râm mát, giúp che mưa cho căn nhà, chắn mưa hắt vào nhà, vào ban công gây ẩm ướt. 
Bộ phận thanh quay được làm từ hợp kim nhôm, trục cuốn được làm từ nhôm Ø 63, thanh inox cố định ở đầu kia của bạt. Thanh quay giúp bạn dễ dàng cuốn bạt lại chỉ trong thời gian ngắn, trọng lượng nhẹ, dễ cầm lên di chuyển. Trục cuốn được gắn bằng bản kim loại vào tường, cố định bạt không bị gió to thổi, làm thay đổi diện tích che chắn. Lắp bạt che nắng tại hà nội Bản kim loại chắc chắn, không bị oxi hóa ( rỉ sét) khi dính nước, gặp nắng thời gian dài. Thanh inox giúp bạt luôn phẳng trong quá trình trải ra, cuộn vào, bạt không bị nhăn nhúm, gây cản trở cho việc trải bạt, cuốn bạt lần sau.
Bạt che nắng tự cuốn dễ dàng sử dụng đối với cả người già lẫn trẻ nhỏ. Màu sắc phong phú: vải bạt Đài Loan bao gồm 40 loại màu sắc sọc kẻ khác nhau cho bạn lựa chọn, vải bạt Nhật Bản cũng có nhiều màu, hoa văn đa dạng. Bạt tự cuốn lại vô cùng gọn nhẹ, không gây ảnh hưởng đến mĩ quan căn nhà, không chiếm diện tích lớn. Kích thước che phủ dễ thay đổi, chỉ cần trải bạt đến khi có được diện tích che phủ vừa ý rồi ngưng sử dụng thanh quay, không nhất thiết phải trải hết diện tích bạt. làm bạt che nắng giá rẻ Chất liệu chống thấm nước, chống bám bụi, dễ dàng làm sạch.
Cách sử dụng đơn giản: Sử dụng thanh quay, đưa lên trục cuốn, quay thanh quay theo hướng thuận chiều kim đồng hồ để trải bạt. Bạt sẽ từ từ được trải phẳng, diện tích che phủ tăng dần. Khi trải đến mức lựa chọn hoặc trải bạt đến hết cỡ,  từ từ nhấc thanh quay ra và cất gọn. Khi bạn không sử dụng bạt, thu gọn bạt lại rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng thanh quay lần nữa, đưa lên vị trí trục cuốn lúc trước, quay ngược lại- tức quay ngược chiều kim đồng hồ. Bạt sẽ tự cuốn lại. Sau khi bạt được thu gọn lại hết, nhấc thanh quay ra và cất đi. Do thanh quay có độ nặng vừa phải, người già và trẻ em đều có thể cầm được. Thanh quay cũng được thiết kế đủ dài để mọi người dễ đưa lên trục cuốn.
Bạt che nắng mưa có giá thành dựa trên diện tích sản phẩm- diện tích tối đa bạn muốn che phủ. Các loại vải bạt được cam kết đảm bảo chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Bạt được bảo hành 1 năm. Ngoài bạt che nắng mưa cho ban công, còn có các loại bạt che mái hiên, bạt che ngoài trời phục vụ quán ăn, nhu cầu giải trí…
2507 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết