Avatar's luongnn

Ghi chép của luongnn

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Yên Bái 2017

Cao đẳng Y Dược Yên Bái thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 trên phạm vi toàn quốc.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược 2017
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược 2017

Liên thông Cao đẳng Dược là việc làm cần thiết

Không phải ngẫu nhiễn mà hiện nay nhiều người đổ xô nhau đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược, tất cả đều có nguyên do của nó.

Nếu như bỏ chút thời gian để phân tích và nhìn nhận thì chắc chắn sẽ bạn sẽ thấy được rằng, ngành Dược đang là ngành nghề hot nhất hiện nay khi ngành này đang được đầu tư phát triển rất mạnh trong khi nguồn nhân lực cần để đáp ứng nhu cầu của ngành lại đang thiếu hụt rất nhiều. Bởi vậy chỉ cần có tấm bằng Cao đẳng Dược trên tay là bạn đã có tấm vé “vip” dễ dàng tìm kiếm việc làm ổn định mà thu nhập cao.

Ngành Dược đã và đang mang lại nhiều cơ hội mới là điều không thể phủ nhận, thế nhưng khi xã hội càng phát triển và nhu cầu chăm sóc của con người càng tăng cao thì việc dừng lại sau khi tốt nghiệp hệ Trung cấp cũng đồng nghĩa với việc người học chấp nhận tụt lùi so với xã hội như vậy sẽ không có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc cũng như chuyển mình. Nếu muốn phát triển, muốn vươn lên một vị trí cao hơn, ngoài quy định bằng cấp của nhà nước thì yếu tố kiến thức tay nghề cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Có thể nói, hầu hết những người lựa chọn học liên thông nói chung và liên thông Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược Yên Bái nói riêng đều có một mục tiêu quan trọng nhất, đó là phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược 2017 – Cao đẳng Y Dược Yên Bái

Nhằm đáp ứng nhu cầu học của đông đảo bạn trẻ hiện nay cũng như hướng tới tiêu chí nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành Dược, Cao đẳng Y Dược Yên Bái thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 với thông tin cụ thể như sau:

Phạm vi tuyển sinh: Cao đẳng Y Dược Yên Bái tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, độ tuổi.

Điều kiện xét tuyển: Điều kiện để liên thông Cao đẳng Dược yêu cầu thí sinh phải là người đã có tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác, là người có đạo đức, hạnh kiểm tốt, không có tiền án, tiền sự.

Thời gian học đào tạo: Sinh viên theo học liên thông Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược Yên Bái sẽ có khoảng thời gian đào tạo là 1,3 năm. Thời gian này sẽ kéo dài thêm 3 tháng đối với những ai có bằng Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe khác bởi Cao đẳng Y Dược Yên Bái có đào tạo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược: Thí sinh có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược Yên Bái năm 2017 cần hoàn thiện hồ sơ gồm đầy đủ theo yêu cầu sau đây:

  • Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 theo mẫu riêng của nhà Trường.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Sơ yếu lý lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đang công tác làm việc.
  • Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH
  • Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược + bảng điểm tương đương.
  • Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe + bảng điểm tương đương + chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề.
  • 04 ảnh (4×6) chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin liên hệ đằng sau ảnh.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Thí sinh sau khi hoàn thiện Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược 2017 sau khi đã chuẩn bị xong gửi về địa chỉ:

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược uy tín
Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược uy tín

Cao đẳng xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: trungcapyduochanoi.com.vn

2506 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết