Avatar's onlythree

Ghi chép của onlythree

Công ty thi công lắp đặt bạt che nắng chung cư tại hà nội


Công ty tnhh basaopro chúng tôi là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm bạt che nắng cho ban công chung cư tại hà nội với các loại bạt che mưa nắng như tarpaulins, tarpaulins, canvas sunshades, tarpaulins, windshields,....

Bạt che nắng ban công chung cư được làm bằng chất liệu vải bạt Đài loan, Hàn quốc, toàn bộ nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu 100% với nguồng gốc rõ ràng.

- Được sử dụng để tạo nên không gian bảo vệ chống lại mưa, nắng cho ban công, nhà phố, biệt thự, nhà máy, trường học, nhà hàng, sân chơi, nhà ga, bến xe buýt ...

- Đảm bảo an toàn cho các thiết bị như, máy giặt, quần áo, che nắng ban công hay tạo thêm không gian thoáng mát cho trẻ em trong những ngày hè oi bức.

- Cấu trúc bạt che nắng tại hà nội hoạt động đơn giản với chế độ cuộn lò xo an toàn cho người sử dụng.

- Dễ sử dụng, chỉ cần kéo và thả khi sử dụng - không cần phải xoay tay cầm. (Khi kéo loxo trong trục nén và khi loxo được thả ra)

- Với nhiều màu sắc, chúng tôi có thể dễ dàng lựa chọn các phong cách thích hợp và nâng cao thẩm mỹ tại nhà của bạn.

Thành phần của bạn che nắng cho ban công:

Cấu trúc của vải bao gồm hai loại: ván trượt có lò xo và các tấm bạt tự bện.

Với bạt che nắng quay tay: thích hợp với nhiều nhu cầu cần sự gọn gàng và mang lại tính thẩm mĩ cao cho không gian của quý khách hàng.
Vậy còn ngần ngại gì mà bạn không thử sử dụng mái hiên di động kiểu xếp, bạt che nắng quay tay tại Hà Nội của basaopro nhỉ ?? này để làm mới và bảo vệ ngôi nhà của gia đình bạn trong thời tiết nóng ấm như ở Việt Nam.

Giới thiệu một vài thông số kỹ thuật của mái xếp bạt di động quý khách tham khảo.

Xem thêm sản phẩm bạt che nắng Sankaku
(Quý khách chú ý : Mái xếp sẽ có thể thiết kế có thông số theo một số yêu cầu của quý khách hoặc do kết cấu không gian khác nhau tại không gian mà quý khách yêu cầu).

Liên hệ với công ty chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất
CÔNG TY TNHH BASAOPRO
Liên hệ: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
2489 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết